hotelmix.co.th ฝ่ายบริการลูกค้า

โปรดทราบว่าการประมวลผลคำขอในปัจจุบันใช้เวลานานกว่าปกติมาก เนื่องจากการระบาดของโรค COVID-19 จากเชื้อไวรัสโคโรน่า

โปรดมั่นใจว่าเราได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้คุณจัดการการจองของคุณในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนที่เกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความอดทนของคุณ

ต้องการความช่วยเหลือ? ค้นหาคำถามที่พบบ่อยของเรา

ฉันสามารถจองห้องพักได้หรือไม่หากฉันไม่มีบัตรเครดิต?

ได้ คุณสามารถจองได้โดยใช้บัตรเครดิตของคนอื่น (โดยได้รับอนุญาตจากผู้ถือบัตรเท่านั้น)

ทำไมฉันต้องแจ้งรายละเอียดบัตรเครดิต?

รายละเอียดบัตรเครดิตของคุณถูกขอเพื่อเป็นการยืนยันและรับประกันการจองของคุณ

  • หากคุณเลือกราคา “เงินฝาก 1ยูโร” หรือ “ต้องการการชำระล่วงหน้า” จำนวนเงินจะถูกถอนออกจากบัตรของคุณเพื่อชำระเงินสำหรับการจอง
  • หากคุณเลือกราคา “ชำระที่โรงแรม” จำนวนเงินอาจถูกปิดกั้นชั่วคราวในบัตรของคุณเพื่อครอบคลุมค่าธรรมเนียม “การยกเลิกล่าช้า” หรือ “การไม่แสดงตัว”

ฉันจะจ่ายเงินสำหรับการเข้าพักของฉันเมื่อใด?

เวลาการชำระเงินขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของการสำรองห้องพักที่คุณจอง ข้อมูลนี้อยู่ใน เงื่อนไขการชำระเงิน ในหน้าการจอง คุณสามารถค้นหาได้ในอีเมลยืนยันของคุณ

ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าการจองของฉันได้รับการยืนยันแล้ว?

เมื่อคุณทำการจอง คุณจะเห็นหน้าการยืนยันพร้อมหมายเลขการจองและรหัส PIN ของคุณ นั่นหมายถึงโรงแรมได้รับรายละเอียดการจองของคุณและยืนยันการจองของคุณ

นอกจากนี้เราจะส่งการยืนยันในอีเมลของคุณด้วย

ฉันไม่ได้รับอีเมลยืนยันหลังจากทำการจอง ฉันควรทำอย่างไร?

โปรดตรวจสอบว่าคุณใส่ที่อยู่อีเมลของคุณถูกต้องหรือไม่

จากนั้นตรวจสอบทั้งกล่องจดหมายเข้าและโฟลเดอร์สแปมเพื่อรับอีเมลยืนยันในกรณีที่มีการทำเครื่องหมายว่าเป็นจดหมายขยะหรือขยะ

คุณยังสามารถเข้าสู่หน้า การจองของฉัน โดยใช้หมายเลขการจองและรหัส PIN ซึ่งคุณได้รับเมื่อคุณทำการจองเสร็จสิ้นและตรวจสอบการยืนยันที่นั่น

ในระหว่างขั้นตอนการจองทั้งหมดเราใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพื่อปกป้องรายละเอียดส่วนตัวและบัตรของคุณได้แก่:

  • HTTP Secure (HTTPS) ซึ่งรับประกันการสื่อสารที่ปลอดภัยผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ออนไลน์ โปรโตคอลการสื่อสาร HTTPS ได้รับการเข้ารหัสโดย Secure Sockets Layer (SSL) เพื่อให้แน่ใจถึงการปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลที่แลกเปลี่ยนระหว่างลูกค้าและเซิร์ฟเวอร์ของเรา
  • การรับรอง PCI DSS ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มการควบคุมข้อมูลผู้ถือบัตรและลดการฉ้อโกงบัตรเครดิต ใช้กับองค์กรที่จัดการแบรนด์บัตรเครดิตเช่น MasterCard, Visa, American Express และอื่นๆ

ใช่มันเป็นไปได้โดยมีสองตัวเลือก:

  • หากคุณจอง "เงินฝาก 1ยูโร" จากนั้นไปที่หน้า การจองของฉัน ใส่หมายเลขการจองและรหัส PIN ของคุณเลือก จัดการการชำระเงิน และใส่รายละเอียดบัตรใหม่ของคุณ
  • หากคุณจอง “ชำระที่โรงแรม” คุณต้องติดต่อทางโรงแรมโดยตรง

คุณสามารถค้นหานโยบายการยกเลิกทั่วไปที่ด้านล่างของหน้าโรงแรม

เพื่อตรวจสอบนโยบายการยกเลิกการจอง กรุณาระบุวันที่ของคุณในช่อง ว่าง และคลิกที่ ค้นหา หรือ ตรวจสอบห้องว่าง

เมื่อคุณทำการจองและได้รับอีเมลยืนยันคุณสามารถค้นหานโยบายการยกเลิกโรงแรมได้ในส่วน รายละเอียดการจองของคุณ

แสดงคำถามเพิ่มเติม